new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Kinh doanh dịch vụ F&B

  • Hoang Sa special và Truong Sa special: VN có bia mang tên biển đảo

    Từ ‘đơn đặt hàng’ của một lãnh đạo hải quân Việt Nam, nay là lãnh đạo Bộ Quốc phòng, những chai bia mang tên hai huyện đảo vô cùng ý nghĩa của Việt Nam: Hoang Sa special và Truong Sa special đã chính thức ra mắt vào tối 19-1 ở TP.HCM.
  • Xác lập kỷ lục 50 món xôi chè cung đình dân gian Việt Nam

    Trong khuôn khổ Lễ hội Tết Việt 2021, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao chứng nhận xác lập kỷ lục 50 món xôi chè cung đình dân gian Việt Nam do 25 nghệ nhân đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam thực hiện vào tối 22/1.
  • Tiệm cà-phê kiệm lời

    Không bàn ghế, không quầy bar, chỉ vỏn vẹn một chiếc vuốt… gấu bông phục vụ thông qua ô cửa nhỏ, phương thức hoạt động tối giản ấy không chỉ là cách Hinichijou thu hút khách hàng, mà đó là cách tốt nhất để những nhân viên của tiệm cà-phê này có thể làm việc thuận lợi. 
  • Quán cafe đẹp sống ảo mùa Tết

    Nếu đang tìm kiếm những background đẹp để check-in không khí Tết năm nay, bạn đừng bỏ qua 3 không gian đậm chất truyền thống với hoa cúc, đèn lồng, câu đối đỏ dưới đây.
  • Vietnam Airlines đưa các món ăn cổ truyền ngày tết lên máy bay

    Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ giới thiệu tới hành khách hạng thương gia các món ăn cổ truyền mang hương vị đặc trưng ngày tết từ ngày 4 đến 14-2 (tức từ ngày 23 tháng Chạp đến ngày mùng 3 tết).  
  • Giới thiệu những món ăn truyền thống của Việt Nam tại Argentina

    Các khách mời tham dự sự kiện đã được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Việt, cũng như được tìm hiểu về quy trình chuẩn bị và thực hiện các món ăn Việt Nam.
  • Nhà hàng thuần chay đầu tiên ở Pháp giành được một sao Michelin

    Nhà hàng chay ONA ở thành phố Ares, gần thủ phủ rượu vang Bordeaux, đã giành được một sao Michelin - một trong những danh hiệu cao quý của ngành ẩm thực thế giới.
  • Câu chuyện khởi nghiệp của “Vua lẩu" Haidilao

    Có lẽ ít ai biết người sáng lập chuỗi nhà hàng Haidilao đang "làm mưa làm gió" khắp châu Á lại từng là một người thợ hàn có xuất thân từ nông thôn nghèo khó. Trương Dũng đã gây dựng nên thương hiệu tỉ đô từ 2 bàn tay trắng và trở thành ông trùm ngành F&B nổi tiếng toàn cầu.
  • Diễn biến thị trường Giao hàng trực tuyến tại Việt Nam

    Thị trường Giao thức ăn trực tuyến đang trở nên sôi động khi ngày càng có nhiều người quen với việc đặt hàng qua ứng dụng di động. “Ở nhà, hạn chế tiếp xúc để phòng chống COVID-19” dường như là một trong những lý do thúc đẩy xu hướng gia tăng này.
  • Thu hút khách bằng Quảng cáo có thể ăn được

    Có một câu nói rất đúng rằng: “Cách tốt nhất để đến được trái tim của người tiêu dùng chính là thông qua chiếc dạ dày”. Và minh chứng là có rất nhiều người dùng lui tới các quầy hàng phát đồ ăn thử, phát các mẫu sample sản phẩm mẫu.
  • Kinh nghiệm setup quán cafe Take away

    Mô hình kinh doanh quán cafe take away hiện nay đang được nhiều người theo đuổi và đang phát triển mạnh mẽ bởi nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho khách thưởng thức tại quán mà còn cả những khách hàng bận rộn nhưng vẫn có thể tận hưởng hương vị đồ uống trọn vẹn. Dưới đây là một số ý tưởng cho bạn nếu bạn đang có ý định đầu tư vào 1 quán cafe take away.
  • Quy trình setup quán cafe

    Quy trình setup quán cafe bao gồm nhiều giai đoạn đan xen vào nhau chứ không phải là quy trình từng bước trước sau, chủ đầu tư cần hiểu rõ điều này để triển khai dự án thuận lợi nhất
  • Setup quán cafe có những chi phí nào?

    Công việc setup quán cafe không hề đơn giản đối với tất cả những người bắt tay vào kinh doanh. Nó đòi hỏi người mở quán cần có nhiều kiến thức cũng như kế hoạch rõ ràng từ ban đầu.
  • Quy trình hoạt động tiêu chuẩn SOP trong nhà hàng

    SOP là một quy trình quan trọng, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn (NHKS). Để có thể nhanh chóng phát triển và đạt đến những mục tiêu cao hơn trong ngành Hospitality, SOP là một kiến thức vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vậy SOP là gì? SOP có vai trò thế nào trong nhà hàng?
  • Tư vấn Setup là gì? Quy trình setup nhà hàng như thế nào?

    Đối với những ai đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn chắc chắn không quá xa lạ với thuật ngữ setup. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu hết được ý nghĩa và tiến trình cụ thể của công việc này tiến hành thế nào. Vì thế, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề “Tư vấn Setup là gì?” Quy trình setup nhà hàng bao gồm những gì? Và nó ảnh hưởng thế nào đến việc kinh doanh?

« 19 20 21 22 24 26 27 28 29 » ( 33 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?