new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Kinh doanh Nhượng quyền

  • Nhượng quyền thương hiệu Cơm gà Xối mỡ 142

    Sau gần 2 thập kỷ hoạt động, cột mốc khá ấn tượng đối với một quán ăn gia đình, Cơm gà Xối mỡ 142 quyết định mở rộng mạng lưới và tầm ảnh hưởng ở TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có 5 chi nhánh ở TP.HCM và vẫn đang tiếp tục mở rộng.
  • Nhượng quyền cafe Milano 2022: Mô hình và Chi phí nhượng quyền

    Nhượng quyền cafe Milano không còn mới mẻ với thị trường quán cà phê tại Việt Nam. Tuy nhiên có rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng muốn tìm hiểu thêm trước khi tiến hành hợp tác với Milano. FNB Director chia sẻ một số thông tin cơ bản về nhượng quyền cafe Milano 2021 như bên dưới.
  • Nhượng quyền cà phê Ông Bầu năm 2021 liệu có hiệu quả?

    Cà phê Ông Bầu là một thương hiệu cà phê nội địa với những hoạt động truyền thông nổi bật trong hai năm trở lại đây. Đó là lý do nhiều bạn đọc đặt câu hỏi về việc nhượng quyền thương hiệu cà phê Ông Bầu. FNB Director có vài chia sẻ với bạn đọc.
  • Ưu và nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu nhà hàng, cà phê?

    Kinh doanh nhượng quyền đang là một xu thế của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy vậy, nhiều nhà đầu tư chưa tìm hiểu rõ về vấn đề nhượng quyền dẫn tới khi triển khai gặp nhiều khó khăn.
  • Nhượng quyền thương hiệu cà phê GUTA

    Chuỗi nhượng quyền cafe Guta với thiết kế chủ đạo là tông màu xanh và vàng. Đây là hệ thống cà phê khá phổ biến ở Tp. HCM hiện nay. Guta là từ một tiếng lóng bằng tiếng Việt, từ “gout / gu /” trong tiếng Pháp và “ta” trong tiếng Việt, cùng nhau là viết tắt của cụm từ “phong cách của chúng tôi”.
  • Nhượng quyền thương hiệu - Tìm hiểu, tham gia và bước ra an toàn

    Việc tìm kiếm các mô hình đầu tư mới trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát gặp nhiều khó khăn, thì các mô hình nhượng quyền thương hiệu đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư.
  • Điểm danh những thương hiệu nhượng quyền cafe khả năng sinh lời nhất

    Các mô hình kinh doanh quán cafe hiện nay ngày một đa dạng và thể hiện sức hút của mình trên thị trường. Tuy nhiên, cafe nhượng quyền lại là mô hình được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hơn cả, có xu hướng mở rộng trong tương lai.
  • Nhượng quyền cafe Highland có thực sự hiệu quả?

    Highland là một trong những hàng cafe chuyển nhượng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy mở quán cafe nhượng quyền Highland có khó không, cần làm những gì?
  • Khởi nghiệp nhượng quyền F&B: Cơ hội và Thách thức

    Đây là tham luận được Anh Đỗ Duy Thanh, Founder & CEO FNB Director – Công ty tư vấn & đào tạo quản trị, khởi nghiệp và phát triển nhượng quyền ngành F&B chia sẻ tại Hội thảo Khởi nghiệp Nhượng Quyền F&B Cơ hội & Rủi ro diễn ra ngày 20/03/2021.
  • 4 lầm tưởng cơ bản về nhượng quyền trong F&B

    Thực tế tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều thương hiệu nhượng quyền xong, 1-2 năm sau cũng không quan tâm đối tác của mình làm ăn như thế nào, thậm chí chủ nhượng quyền chưa một lần đến tận nơi để xem. Nếu mô hình thất bại trong tương lai thì cũng không phải điều ngạc nhiên, chuyên gia Nguyễn Phi Vân chia sẻ.
  • Vì đâu Subway thất bại tại Việt Nam

    Dù đã mở rộng được khoảng 44.000 cửa hàng tại 100 quốc gia, từ Mỹ sang Châu Âu, Châu Á nhưng sau một thập kỷ, Subway vẫn chưa chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam.
  • Kinh doanh bị ảnh hưởng, Pizza Hut đóng cửa 300 nhà hàng ở Mỹ

    Công ty nhượng quyền NPC International sẽ đóng cửa 300 nhà hàng của chuỗi Pizza Hut và rao bán hơn 900 nhà hàng còn lại sau khi đệ đơn xin phá sản.
  • Chuỗi cà phê của Bầu Đức và Bầu Thắng phát triển thần tốc sau 3 tháng ra mắt

    Thậm chí xa hơn nữa, thương hiệu cà phê Ông Bầu của Bầu Thắng và Bầu Đức còn hướng tới con số 10.000 quán trong vòng 5 năm tới.

2
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?