new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Kinh doanh Thực phẩm & Đồ uống

  • Top 25 thương hiệu F&B giá trị nhất Việt Nam 2022

    Mới đây, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 25 thương hiệu công ty F&B dẫn đầu năm 2022. Top 10 vị trí đầu tiên đều thuộc về những thương hiệu quen thuộc trên thị trường. 
  • Heineken khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Nhà máy bia chính thức trở thành thành viên của HEINEKEN Việt Nam vào năm 2017. Trải qua một số dự án mở rộng, nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam Vũng Tàu đã tăng công suất lên hơn 36 lần chỉ trong vòng 5 năm để trở thành nhà máy bia hiện đại...
  • Coca-Cola “tăng nhiệt” cho mùa World Cup với chiến dịch Believing is magic

    Coca-Cola khởi động chiến dịch “Believing is magic” với TVC dài 60 giây, khơi gợi sự hào hứng, mong mỏi của người hâm mộ bóng đá với World Cup 2022. “Believing is magic” được xây dựng trên brand platform “Real Magic” được ra mắt hồi năm 2021.
  • Sáng kiến biển quảng cáo làm mát bia bằng năng lượng mặt trời của Heineken

    Thương hiệu bia toàn cầu Heineken đang nêu bật cam kết của mình đối với năng lượng tái tạo và phát triển bền vững bằng cách lắp đặt một bảng quảng cáo sử dụng năng lượng từ mặt trời để làm mát bia của một quán bar tại Brazil. 
  • Học gì từ Chiến dịch “Happy Can” của Coca-Cola

    Một buổi sáng mùa xuân đẹp trời, người dân nước Ý thức dậy và nhìn thấy “Happy Can” đang mỉm cười với họ, chúng xuất hiện trên khắp các biển quảng cáo ngoài trời ở con phố Via Torino đông đúc của thành phố Milan hay như thị trấn Piazza Campo dei Fiori nổi tiếng của thành Rome.
  • Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

    Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu
  • SABECO báo lãi gần 1.800 tỷ đồng trong Quý 2/2022

    SABECO báo lãi gần 1.800 tỷ đồng trong Quý 2/2022, mức cao nhất tính theo quý từ khi về tay người Thái từ năm 2017. Dù vậy, chi phí dành cho quảng cáo của hãng lại ghi nhận mức giảm đáng kể so với cùng kỳ.
  • Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao tác động đến ngành sữa thế nào?

    Theo VnExpress, 6 tháng đầu năm, giá nguyên liệu sữa ở Châu Âu đã 2 lần lập đỉnh mới lên 5.100 euro/tấn và khu vực Nam Mỹ là 4.300 USD/tấn. So với cùng kỳ năm ngoái, năm nay Việt Nam đẩy mạnh nhập khẩu sữa nguyên liệu từ Mỹ. New Zealand – nguồn nhập khẩu chính trước đây – giảm do sản lượng ít hơn vì ảnh hưởng của COVID-19 khiến nước này thiếu lao động.
  • Chiến dịch quảng cáo có thể uống được của Coke Zero

    Với ý tưởng “Drinkable Advertising”, Coca-Cola đã thành công thuyết phục một lượng lớn người tiêu dùng nếm thử vị Coke Zero. Vượt qua khuôn khổ của hoạt động sampling thông thường, thương hiệu đã mang đến trải nghiệm dùng thử vượt xa cả mong đợi của người tiêu dùng.
  • Budweiser và chiến lược thương hiệu dẫn đầu

    Năm 2020, thương hiệu Budweiser nằm trong nhóm 3 thương hiệu bia hàng đầu nước Mỹ và là một trong nhóm 10 thương hiệu bia hàng đầu thế giới với tỷ lệ thị phần khoảng 2,3%. Điều gì đã đưa thương hiệu được sáng lập từ năm 1876 vươn lên trong và ngoài nước, từ đó tự tin khẳng định vị thế của mình thông qua câu tagline quen thuộc “King of Beers”?
  • FrieslandCampina - Thành công nhờ chiến lược phát triển bền vững

    Theo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành hàng F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn là đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng luôn thay đổi của người tiêu dùng.
  • Cá nhân hoá bao bì giúp KitKat hồi sinh

    Làm thế nào để KitKat - một thanh sôcôla nhỏ - chiến thắng những món ăn vặt ngọt ngào hơn trong giờ nghỉ? Nhờ tập trung vào những chi tiết, tình huống nhỏ phù hợp với từng bối cảnh, thương hiệu đã tạo nên cú lội ngược dòng từ mức tăng trưởng âm hai chữ số. 
  • Tìm hiểu về Chiến lược Marketing của Heineken

    Hiện nay, Heineken đã trở thành thương hiệu bia thành công nhất tại Châu Âu và trên toàn thế giới. Để có được thành công vững chắc như vậy, chiến lược Marketing của Heineken đã được phù hợp với nguồn lực và lợi thế của công ty.
  • Xu hướng “ăn thực vật”: Bài học từ Dừa Lương Quới, Vinamit và Sông Hương Foods

    Là một nước nông nghiệp, đáng lẽ Việt Nam có rất nhiều lợi thế khi ngành thực phẩm thế giới đang dần phát triển theo hướng plant-based (sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc thực vật), nhưng vì xuất phát điểm thấp, nên ngành thực phẩm Việt Nam vẫn chậm 1 nhịp so với thế giới.
  • Câu chuyện phía sau lần tái định vị đầu tiên của Sprite

    Sau thương vụ “chưa từng có” trị giá 4 tỉ USD của WPP với Coca-Cola, Sprite khởi động một chiến dịch toàn cầu hoành tráng. Thương hiệu và đội ngũ agency đã có những cuộc thảo luận kéo dài nhiều tháng về chiến dịch này.

« 1 3 5 6 7 » ( 7 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?