new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Hướng dẫn lập kế hoạch marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

    Mọi chiến dịch marketing thành công đều đi lên từ bản kế hoạch chỉn chu và chính xác. Dưới đây là 9 yếu tố cần có của một kế hoạch marketing và 5 bước xây dựng kế hoạch hiệu quả.
  • 3 cấp độ chiến lược giúp Samsung trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu

    Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay, việc xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
  • Visual Identity giúp khắc sâu hình ảnh Thương hiệu trong tâm trí khách hàng

    rong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, làm thế nào để thương hiệu có thể gây ấn tượng và khắc sâu hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng? Câu trả lời nằm ở bộ nhận diện hình ảnh (visual identity), bởi việc sở hữu bộ nhận diện nhất quán có thể giúp thương hiệu tăng khả năng cạnh tranh hơn gấp 3,5 lần.
  • Ảnh hưởng của Ấn tượng ban đầu đến quyết định mua hàng?

    Có một vấn đề luôn khiến marketer trăn trở, đó là: Brand attitude (thái độ của người tiêu dùng về thương hiệu) ảnh hưởng tới hành vi mua hàng hay ngược lại, và liệu brand attitude có thực sự quan trọng không? 
  • Số liệu thống kê ấn tượng từ Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn

    Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng mạng xã hội đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc. Nhiều thương hiệu đã đẩy mạnh các hoạt động marketing trực tuyến nhằm thu hút khách hàng, gia tăng doanh số.
  • Ứng dụng mô hình AIDA để tăng trải nghiệm khách hàng

    Trong thời công nghệ số hiện nay, rất nhiều thương hiệu đã dựa vào mô hình AIDA để xây dựng chiến lược marketing của mình. AIDA là viết tắt của Attention, Interest, Desire và Action. Mỗi thuật ngữ đại diện cho một giai đoạn của hành trình mua hàng của người tiêu dùng.
  • Bản sắc thương hiệu - Chìa khóa giúp thương hiệu thành công

    Trong kinh doanh, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Để nổi bật và chiếm ưu thế trên thị trường, các thương hiệu thường tạo ra nhiều hoạt động để quảng bá sản phẩm, dịch vụ,....
  • Phân tích đối thủ hiệu quả từ góc nhìn của McDonald's

    Việc phân tích đối thủ là một trong những điều mà bất kỳ thương hiệu nào cũng cần thực hiện trước khi tung ra bất kỳ chiến dịch nào. Tuy nhiên, thương hiệu của bạn liệu có hiểu rõ việc phân tích đối thủ cạnh tranh được diễn ra như thế nào? Thêm vào đó là tại sao thương hiệu của bạn lại phải phân tích đối thủ. 
  • Khi nào nên tái định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là thay đổi bản sắc và chiến lược từ gốc rễ, sao cho nhận thức thương hiệu được cải thiện và năng lực cạnh tranh của thương hiệu được nâng tầm.
  • Nhận “xấu” để bán được hàng xấu

    Ông Siddhanth Mookerjee và các cộng sự tại University of British Columbia đã tiến hành chuỗi nghiên cứu để tìm ra những ảnh hưởng của việc gắn nhãn “xấu” cho những loại thực phẩm có “ngoại hình” không đẹp mắt lên quyết định mua hàng.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

    Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng là một trong nhiều giải pháp xây dựng thương hiệu khác biệt hoá, được những thương hiệu lớn trên toàn cầu ứng dụng và trung thành theo đuổi.
  • 4 kiểu Kiến trúc thương hiệu bạn cần biết

    Kiến trúc thương hiệu là bản quy hoạch tổng thể cách tổ chức của một thương hiệu, khi có phương án mở rộng hoặc hướng tới phát triển thương hiệu đa ngành trong tương lai.
  • Quy trình xây dựng thành công thương hiệu mạnh

    Thương hiệu mạnh là thương hiệu sở hữu nhận thức mạnh mẽ, là minh chứng cho thành công của doanh nghiệp, được công nhận bởi phản ứng tích cực từ cộng đồng và khách hàng trung thành. Một thương hiệu mạnh là một thương hiệu nổi bật trong tâm trí khách hàng.
  • Báo cáo What’s Next 2022 từ TikTok For Business

    TikTok chính thức công bố Báo cáo What’s Next 2022 nhằm cung cấp các thông tin chuyên sâu về những lĩnh vực có sức ảnh hưởng và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trên nền tảng trong năm 2022.
  • Top sai lầm của thương hiệu khi xây dựng nội dung trên nền tảng số

    Việc sáng tạo các nội dung hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu khách hàng sẽ thu hút sự quan tâm, tương tác của khách hàng mục tiêu, mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp.

« 1 2 3 4 6 8 9 » ( 9 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?