new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Công thức phát triển sản phẩm mới

    Ngày nay, phát triển sản phẩm mới gắn liền với khả năng duy trì cạnh tranh và sự tồn vong của một doanh nghiệp. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu tầm quan trọng của phát triển sản phẩm và một số mô hình phát triển sản phẩm mới nhé!
  • Cách nhận biết dòng sản phẩm chủ lực của đối thủ?

    Đối với những doanh nghiệp có danh mục sản phẩm lớn (có thể lên đến hàng nghìn SKU), các marketer cần biết cách xác định đâu là dòng sản phẩm chủ lực của họ nhằm đưa ra chiến lược phản ứng phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
  • Bí kíp ứng dụng Influencers cho ngành F&B 2022

    Theo TouchBistro, có đến 70% thực khách thừa nhận mình sẽ hứng thú, thường xuyên ghé thăm một địa điểm ăn uống hơn khi được giới thiệu bởi Influencer – vì họ cho rằng quan điểm đánh giá từ Influencer thân thuộc và đáng tin cậy hơn.
  • Bí quyết quảng cáo trên Facebook hiệu quả năm 2022

    Với 2,9 tỷ người dùng hoạt động thường xuyên, Facebook được các doanh nghiệp lựa chọn là nơi tiếp cận đối tượng mục tiêu, triển khai các chiến dịch marketing
  • Cách Starbucks tạo sự khác biệt để dẫn đầu lĩnh vực đồ uống

    Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks được đề cập như một case study trong quyển sách “Marketing Management” (392 - 396) xuất bản lần thứ 15 của Philip Kotler và Kevin Keller. Cùng Advertising Vietnam tìm hiểu về Differentiation và rút ra những bài học hữu ích nhé! 
  • Kinh doanh gì để kiếm được tiền trong năm 2022?

    Cuộc sống bình thường sẽ dần trở lại, song xu hướng kinh doanh cũng sẽ thay đổi theo thời gian. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên kinh doanh gì năm 2022 để vừa đem lại lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo an toàn. 
  • Những lưu ý khi xây dựng hình mẫu thương hiệu

    Hình mẫu thương hiệu (Brand Archetype) là thuật ngữ được xây dựng từ lý thuyết của nhà tâm lý học người Thụy Sĩ Carl Jung, được chia thành 12 hình mẫu gắn liền với 12 nhóm nhu cầu căn bản nhất của con người: nhu cầu được yêu, nhu cầu được chăm sóc, nhu cầu bồi dưỡng kiến thức,...  
  • Phân nhóm khách hàng và kinh nghiệm từ LinkedIn

    Trong các thị trường rộng lớn và không ngừng được đa dạng hóa, các doanh nghiệp không thể kết nối với tất cả khách hàng. Thay vào đó, họ cần xác định các phân khúc thị trường mình có thể phục vụ hiệu quả. Việc này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng và tư duy chiến lược cẩn trọng để tìm ra sự độc đáo và khác biệt của từng phân khúc.
  • Bí quyết xây dựng tài sản thương hiệu thành công như Coca-Cola

    Tài sản thương hiệu (Brand Equity) là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp sở hữu. Dù không tồn tại ở dạng hữu hình, song, để xây dựng được một tài sản thương hiệu thành công, doanh nghiệp cần rất nhiều thời gian, nỗ lực và sự kiên trì.
  • Case study: Marketing chạm cảm xúc ở Bamboo Airways

    Thay vì đặt mình ở địa vị của người làm tiếp thị, Bamboo Airways đặt mình ở vị trí của khách hàng, đúng như tinh thần của công ty này trong việc coi cảm xúc khách hàng là một tài sản cần nâng niu và trân trọng.
  • Bài học marketing từ Burger King - Tài trợ cho đội bóng đá hạng gần bét và cái kết

    Tài trợ là một vấn đề lớn trong bóng đá bởi có rất nhiều khán giả theo dõi trận bóng. Khi tài trợ cho một đội, biểu tượng của công ty bạn sẽ được in trên áo đấu của cầu thủ, giúp tên tuổi thương hiệu tiếp xúc với hàng triệu khán giả. 
  • Bài học kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng đỉnh cao như Nordstrom

    5 bài học làm dịch vụ khách hàng đỉnh cao như Nordstrom: Chủ doanh nghiệp nào cũng có thể học theo và trở thành "Nordstrom trong lĩnh vực của họ"
  • Thiết kế chiến lược trên 1 trang giấy

    Bài viết được lược dịch từ quan điểm của Giáo sư Roger Martin – tác giả của những cuốn sách kinh doanh nổi tiếng, cố vấn chiến lược cho các tập đoàn như P&G, Lego và Ford.
  • Xu hướng trên phát triển nội dung trên TikTok

    Sở hữu video viral với hàng triệu lượt xem là mong ước chung của những người chơi hệ TikTok.
  • Nguyên tắc kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu

    Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế, góp phần truyền tải cả ý nghĩa lẫn thông điệp của một thương hiệu.

« 1 2 3 4 5 7 9 » ( 9 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?