fnb_director_logo_2024_ap_dung_nen_sang_mau_1500
horeca_business_school
Diễn đàn » Quảng cáo & Truyền thông » 8 Case Study SaaS Gamification truyền cảm hứng cho thiết kế trò chơi
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

Brandsvietnam
Gửi lúc:

Về cốt lõi, SaaS Gamification là một phương pháp tương tác với người dùng nhằm khuyến khích người dùng hoàn thành các công việc hàng ngày. Bằng cách thu hút sự chú ý của họ đến các yếu tố ứng dụng thông qua sự trợ giúp của trải nghiệm người dùng, những gì gamification làm là biến các nhiệm vụ đơn giản và nhàm chán thành một trò chơi thú vị. Vậy Gamification SaaS là gì và vì sao cần tận dụng Saas Gamification trong các lĩnh vực khác nhau.

Gamification trong SaaS là gì?

Một điều cần lưu ý về gamification nói chung và gamification SaaS là mục đích thực sự hướng đến việc thu hút người dùng. Gamification đưa sản phẩm của bạn vào thói quen hàng ngày của người dùng và thuyết phục họ tương tác hàng ngày.

Trên thực tế, mục tiêu này vượt ra ngoài ngành SaaS. Điều chúng ta không nhận thấy là trải nghiệm được chơi game đã là một phần của hoạt động kinh doanh trong một thời gian dài.

Ví dụ: Thẻ tem khách hàng thân thiết và chương trình khách hàng thân thiết từ lâu đã được sử dụng để thuyết phục người dùng đạt được các mốc quan trọng nhất định và tặng thưởng cho người dùng.

Gamification cho SaaS bắt nguồn từ cùng một mục tiêu. Để thu hút người dùng tương tác, cần phải có một số hình ảnh trực quan về sự thành công và tính nhất quán. Sau đó, hãy đặt ra một số câu hỏi quan trọng như:

  • Tại sao tôi nên quan tâm đến gamification trong SaaS?

  • Tại sao gamification SaaS lại quan trọng?

Sở hữu cơ sở người dùng là cách tiếp cận thành công của khách hàng. Kết hợp một số công cụ một cách có chiến lược sẽ là yếu tố giúp bạn triển khai Gamification thành công hơn.

Nhưng nếu sản phẩm của bạn sở hữu các yếu tố sau:

  • Có cơ sở người dùng để tận dụng vào các công việc hàng ngày.

  • Được sử dụng bởi một nhóm hoặc những người có thể cạnh tranh với nhau.

  • Người dùng có thể tận hưởng nhiều niềm vui hơn trong quá trình tìm hiểu chương trình Gamification.

Có 3 lý do chính khiến bất kỳ sản phẩm nào đáp ứng các tiêu chí trên đều có thể áp dụng chiến lược Gamification

1. Gamification tăng cường sự tương tác giữa các khách hàng

Trước hết, có thể nói rằng gamification trong SaaS là yếu tố giúp tăng mức độ tương tác của người dùng. Việc triển khai các yếu tố thú vị vào môi trường không phải trò chơi này sẽ thu hút người dùng mới và giữ chân những người dùng hiện có bằng cách duy trì hoạt động của họ với sản phẩm của bạn.

2. Gamification tạo động lực cho người dùng

Bằng cách đưa ra phần thưởng, lưu giữ bảng điểm và gửi tin nhắn có nội dung 'Xin chúc mừng!', Gamification sẽ tạo ra động lực cho người dùng và khuyến khích họ cố gắng hơn nữa để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Với việc tạo ra cảm giác tò mò, tiến bộ, gamification tạo ra không gian cho sự củng cố tích cực.

3. Gamification tạo ra sự cạnh tranh

Mọi người có xu hướng làm việc hiệu quả hơn khi có sự cạnh tranh lành mạnh. Lý do đằng sau điều này là sự sáng tạo và sự chú ý xuất hiện khi một người cạnh tranh với những người khác để giành chiến thắng trong một trò chơi tương tác.

Các yếu tố trò chơi như bảng xếp hạng, theo dõi điểm số, chuỗi thành tích, cập nhật tin nhắn là những động lực chính giúp người dùng đạt được nhiều thành tựu hơn thông qua trải nghiệm giống như trò chơi hướng đến mục đích tạo ra sự tương tác.

Làm thế nào để Gamification các sản phẩm SaaS?

Trò chơi SaaS có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, từ cách bạn xây dựng toàn bộ ứng dụng và hành trình của khách hàng cho đến bản sao đơn giản nhất, nhỏ nhất. Về cơ bản, vấn đề cốt lõi là khả năng ứng dụng sản phẩm và sự sẵn lòng của bạn trong việc tạo ra các vòng tương tác.

Một số kỹ thuật gamification gần giống với khái niệm này trong khi những kỹ thuật khác có thể khiến trải nghiệm ứng dụng của bạn biến thành một trò chơi điện tử. Vì vậy, điều quan trọng là nhận ra những điểm hạn chế của mình.

Trong mọi trường hợp, đây là một số yếu tố UX của gamification để đem lại trải nghiệm tương tác và gamification hơn cho giao diện người dùng sản phẩm và quy trình onboarding

1. Gamification cho người mới bắt đầu: Thanh tiến trình (progress bar)

Thanh tiến trình là thành phần UX của các công cụ SaaS Gamification. Thanh tiến trình không chỉ giúp giảm bớt trải nghiệm của người dùng bằng cách cung cấp cho họ thông tin về thời gian mà còn củng cố cảm giác đạt được thành tích và thuyết phục mọi người tiếp tục hành động để đạt được thành tích mới.

Dưới đây là một ví dụ về thanh tiến trình thú vị từ ứng dụng di động của Evernote.

2. Tăng cường: Sử dụng checklist là yếu tố cần thiết

Danh sách kiểm tra (Checklist) vẫn là ví dụ về cách thức tận dụng gamification để đem lại trải nghiệm người dùng tổng thể. Để tiết kiệm thời gian trong quá trình triển khai Gamification, một danh sách kiểm tra tốt là một yếu tố UX tuyệt vời để bắt đầu hành trình của khách hàng.

Một danh sách kiểm tra đơn giản với thanh tiến trình và một vài bước có thể tạo ra sự khác biệt về tỷ lệ kích hoạt cũng như khả năng thu hút và giữ chân khách hàng.

Xem ví dụ Calendly đã sử dụng checklist như thế nào để tăng trải nghiệm Gamification của người dùng.

Tất nhiên, trò chơi có thể hấp dẫn hơn nữa với nhiều yếu tố hơn như biểu tượng tỷ lệ phần trăm lớn, tính tương tác cao hơn và tùy chọn chia sẻ tiến trình của bạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là vấn đề nằm ở sản phẩm và những hạn chế. Vấn đề không phải là đưa nhiều trò chơi vào sản phẩm mà là liệu điều đó có mang lại giá trị cho khách hàng, người dùng và doanh nghiệp của bạn hay không.

3. Hãy tận hưởng dịp lễ kỷ niệm

Một yếu tố đặc biệt quan trọng và dễ nhận biết của gamification là các lễ kỷ niệm và quá trình kiểm tra. Đặc biệt là trong B2B SaaS, có quan niệm sai lầm rằng dịp lễ không quan trọng bằng B2C hoặc các sản phẩm hướng đến đối tượng trẻ hơn.

Quan niệm này hoàn toàn sai vì bất kỳ ai cũng sẽ nhận được thành công khi triển khai một sự kiện/lễ kỷ niệm ở quy mô nhỏ. Nếu đó là một kiểu rung cảm vui nhộn như quả trứng Phục sinh, người dùng thậm chí còn bắt đầu tìm kiếm thêm các lễ kỷ niệm và trạm kiểm soát xung quanh ứng dụng của bạn.

Tất nhiên, điều này không thay đổi thực tế là hầu hết các ứng dụng và nền tảng B2C đều cởi mở hơn với các loại trò chơi này nhờ cấu trúc tổng thể của chúng.

Xem ví dụ về ứng dụng Nike Training Club tận dụng Gamification để tăng tương tác với người dùng. Nike Training Club (NTC) đã lồng ghép cột mốc tập luyện của người dùng kèm theo bản sao kỷ niệm của NTC.

Thông điệp ăn mừng của Landbot với màu xanh lá cây và một ít hoa giấy!

4. Mục đích xã hội: Bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng sẽ hoàn hảo nếu sản phẩm của bạn liên quan đến bằng chứng xã hội và có khả năng khiến mọi người cảm thấy cần phải cố gắng hơn để bắt kịp bạn bè của họ. Nhờ bằng chứng xã hội và FOMO (Hội chứng sợ bỏ lỡ), bảng xếp hạng đã thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo trong việc thu hút người dùng trong ngắn hạn và dài hạn.

Tuy nhiên, có một vấn đề đã xảy ra. Bảng xếp hạng thực sự không có cảm giác như chúng có thể được sử dụng trong B2B SaaS trong khi hầu hết các ứng dụng và nền tảng B2C.

Ví dụ: Bảng xếp hạng của Duolingo

Nhiều người nghĩ rằng bảng xếp hạng này không thể hoạt động tốt trong một sản phẩm B2B.

5. Đem lại những trải nghiệm mới: Huy hiệu và cúp

Được sử dụng nổi tiếng trong Reddit và các nền tảng tương tự, huy hiệu dần trở thành phần thưởng quen thuộc trong Gamification. Yếu tố này đóng vai trò như một thành tích tiềm ẩn của người dùng và cúp cũng là một yếu tố gamification khác có chức năng tương tự như huy hiệu.

Ví dụ: Ứng dụng Playstation hiển thị cho bạn tất cả thành tích bạn có thể đạt được và đã đạt được, trực quan hóa chúng dưới dạng danh hiệu và thậm chí sử dụng thanh tiến trình để có trải nghiệm tổng thể.

6. Mọi người đều yêu thích phần thưởng

Nói về cảm giác thành tựu, trải nghiệm thực sự bổ ích cho người dùng chắc chắn sẽ liên quan đến phần thưởng. Mặc dù không phải tất cả các công cụ và nền tảng đều phù hợp với Gamification nhưng một số vẫn hoàn hảo để sử dụng cho các chiến dịch cần có tính game hóa.

Lấy ví dụ về chương trình Vodafone wheel. Bánh xe may mắn lần đầu được triển khai từ nhiều năm trước trên mobile app và cho đến ngày nay, người dùng vẫn được khuyến khích quay bánh xe mỗi tuần.

7. Xác định lại trải nghiệm: Cá nhân hóa

Trò chơi SaaS không nhất thiết phải là một yếu tố cụ thể trên giao diện người dùng để thu hút khách hàng. Đó có thể là những trải nghiệm toàn diện hơn, ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng trên quy mô lớn hơn.

Ví dụ: Spotify Wrapped đã trở nên phổ biến và trở thành một sự kiện quan trọng hàng năm, người dùng đã bắt đầu sử dụng ứng dụng Spotify nhiều hơn khi các phương thức nhắc nhở hành vi bắt đầu xuất hiện.

8 ví dụ điển hình nhất về SaaS Gamification truyền cảm hứng

1. Freshdesk

Ví dụ về trò chơi SaaS của Freshdesk. Freshdesk là phần mềm hỗ trợ khách hàng dựa trên đám mây. Phần mềm này rất dễ sử dụng và có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Với các tính năng như trò chuyện trực tiếp và nhiều kênh hỗ trợ, bao gồm email, điện thoại và mạng xã hội, bạn có thể trợ giúp người dùng của mình thông qua phương thức liên lạc mà họ chọn.

Nhưng các tính năng và chức năng thú vị của chúng có thể không hiệu quả nếu không có một chút yếu tố trò chơi.

Những người hỗ trợ khách hàng sử dụng Freshdesk có thể:

  • Tích điểm.

  • Lên cấp.

  • Kiếm được phần thưởng và mở khóa vô số thành tích, phần thưởng, thử thách mới.

Công cụ này còn cung cấp "Nhiệm vụ", là những pop-up hiển thị nhiệm vụ mà người dùng có thể hoàn thành để mở khóa huy hiệu và kiếm được nhiều điểm hơn nữa. Nền tảng này cũng sử dụng bảng xếp hạng để tạo cảm giác cạnh tranh giữa các nhân viên hỗ trợ, khiến họ cảm thấy gắn bó và có động lực để hoàn thành nhiều công việc hơn.

2. Asana

Ví dụ về trò chơi Asana SaaS. Asana là một công cụ quản lý dự án dựa trên đám mây giúp mọi người theo dõi quy mô của nhóm bán hàng và kiểm tra từng chi tiết nhỏ nhất trong dự án. Công cụ này đặc biệt tuyệt vời cho những ai quan tâm đến việc thực hành lập kế hoạch và quản lý hiệu quả.

Là một trong những cái tên nổi tiếng về công cụ quản lý dự án, Asana đã giành được sự chú ý của người dùng bằng cách mang lại một lợi thế nhất định. Phần mềm có thể thích ứng theo cách phù hợp nhất và chính xác với nhu cầu của bạn thông qua một số tính năng chính.

Asana đã sử dụng gamification thông qua một danh sách kiểm tra giới thiệu người dùng thú vị để thu hút người dùng xem qua ứng dụng, tùy chỉnh ứng dụng và hoàn thành công việc để mang lại cảm giác thành tích. Sau đó, người dùng sẽ được ăn mừng với hình ảnh những chú kỳ lân nhỏ và động vật bay ngang qua màn hình.

Asana cung cấp một cài đặt đặc biệt với một số động vật xuất hiện trên màn hình sau khi người dùng đánh dấu danh sách kiểm tra là hoàn chỉnh. Người dùng có thể bật và tắt tính năng này trong phần 'Cài đặt', nhưng bạn không thể tranh luận rằng đó là một cách sáng tạo và độc đáo để khiến mọi người cảm thấy hài lòng khi hoàn thành những nhiệm vụ cũ kỹ và nhàm chán đó.

3. Keyhole

Ví dụ về trò chơi Keyhole SaaS. Keyhole là một trong những công cụ quản lý social media tuyệt vời nhất hiện có trong trò chơi. Công cụ này hỗ trợ marketers đo lường, cải thiện hiệu quả chiến dịch và tác động đến các kênh social khác nhau.

Nền tảng này đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ với sự trợ giúp của các công cụ social listening, theo dõi người ảnh hưởng và một số sản phẩm phân tích truyền thông xã hội khác. Những điều này khá hữu ích khi cải thiện chiến lược social media và chia sẻ kết quả.

Keyhole đã sử dụng các yếu tố UX gamification như thế nào?

Keyhole chỉ sử dụng duy nhất danh sách kiểm tra để đánh giá quá trình thực hiện chiến lược Gamification.

Kết quả mà Keyhole nhận được đó là tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 550%. Để đạt được con số này, Keyhole đã tạo một danh sách kiểm tra quá trình người dùng onboarding với đầy đủ chức năng và nội dung tương tác.

4. HubSpot

Xem ví dụ về trò chơi Hubspot SaaS. HubSpot là một trong những nền tảng marketing và bán hàng được sử dụng nhiều nhất, cung cấp các giải pháp marketing all-in-one. Nền tảng này có nhiều tính năng nâng cao khiến Hubspot trở thành nền tảng độc đáo nhất hiện nay. Cụ thể, Hubspot cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp, theo dõi khách hàng tiềm năng, lên lịch cho cuộc họp, tùy chọn lập lịch cho email, phân tích và báo cáo chuyên sâu, email tùy chỉnh,...

Ngoài tất cả các tính năng bổ sung này, Hubspot còn quan tâm đến sự tương tác của người dùng, tạo động lực quan tâm đến nó nhiều đến mức nó được hưởng lợi từ gamification.

HubSpot đã ra mắt huy hiệu và chứng nhận thể hiện chuyên môn của người dùng. Ngay khi họ hoàn thành bất kỳ khóa học, chương trình nào đó của nền tảng, người dùng sẽ nhận được chứng nhận tương ứng.

Bằng cách này Hubspot đã khuyến khích người dùng tích cực tải các chứng chỉ, sử dụng chúng trên trang web của họ, chia sẻ thành tích trên social media. Toàn bộ quá trình này đã tạo động lực để người dùng tham gia và nhận phần thưởng.

Người dùng cảm thấy có động lực để hoàn thành khóa học của mình và nhận được huy hiệu, chứng chỉ minh chứng cho nỗ lực, thời gian họ đã bỏ ra để học điều gì đó mới. Trao huy hiệu và phần thưởng là cách để họ cảm thấy tự hào về những gì đã làm.

5. Upviral

Ví dụ về trò chơi SaaS Upviral. Upviral là một hệ thống giới thiệu tích hợp vào công cụ hệ thống và kênh. Đó là một công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút sự chú ý của người dùng nhằm đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng.

Nói một cách đơn giản, công cụ này giúp doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập, thu hút khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số. Upviral cung cấp cách thức nhanh chóng để doanh nghiệp phát triển nhanh trên môi trường trực tuyến.

Upviral sử dụng chương trình rút thăm trúng thưởng, phần thưởng và bảng xếp hạng để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing. Khán giả tương tác với trang web sẽ nhận được một liên kết giới thiệu có thể được chia sẻ trên các kênh social media. Hệ thống sẽ cộng điểm cho họ cho mỗi lượt giới thiệu mà họ thực hiện và xếp hạng họ trên bảng xếp hạng.

Những giải thưởng này thường được trao cho những người có nhiều điểm nhất, khiến toàn bộ quá trình trở nên khá thú vị và mang tính cạnh tranh.

6. ProdPad

ProdPad là một nền tảng quản lý sản phẩm hỗ trợ các nhà quản lý sản phẩm phát triển các chiến lược vững chắc dẫn đến tăng trưởng và thành công trong kinh doanh. Người quản lý sản phẩm yêu thích và sử dụng ProdPad vì cho phép họ thu thập và quản lý các ý tưởng, cũng như theo dõi chúng theo lộ trình sản phẩm rõ ràng và trực quan để theo dõi.

ProdPad cũng đã kết hợp một số phương pháp gamification vào hành trình của người dùng. Bạn có thể tự hỏi:

  • Mọi người đều thích dùng thử miễn phí, phải không?

  • Bạn có bao giờ mong muốn kéo dài quá trình dùng thử miễn phí khi sắp kết thúc không?

 

Đây là những gì Prodpad thực hiện để giải đáp những câu hỏi đó. Một ví dụ điển hình về gamification là việc họ tặng thưởng cho khách hàng khi họ hoàn thành các hành động trong ứng dụng.

Đầu tiên, người dùng bắt đầu với bản dùng thử miễn phí trong một thời gian giới hạn và ProdPad cho phép tăng số ngày dùng thử miễn phí này thông qua một số hành động nhất định như mời bạn bè, quảng cáo cho đồng nghiệp, thêm chân dung người dùng, chi tiết thanh toán.

Bằng cách này, ProdPad tạo ra một tình huống đôi bên cùng có lợi, có ích cho cả người dùng và cả doanh nghiệp.

7. Kaizo

Kaizo là một ví dụ tuyệt vời khác về ứng dụng SaaS hỗ trợ khách hàng nhằm hỗ trợ các nhóm chuyển đổi hoạt động quản lý hiệu suất cho các nhân viên hỗ trợ. Phần mềm này thực hiện một công việc xuất sắc là khuyến khích và động viên các nhóm thông qua trò chơi với các Ninja thú vị.

Kaizo sử dụng gamification và AI để nâng cao hiệu quả, năng suất và tinh thần đồng đội thông qua sự tương tác. Với các yếu tố vui nhộn và hấp dẫn, Kaizo cho phép các đội cảm nhận được cảm giác đạt được thành tích thông qua việc thăng cấp.

Hơn nữa, họ đã triển khai các hình minh họa hấp dẫn và chủ đề lớp học “Dojo” để mang đến một hành trình tuyệt vời cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng, đồng thời giúp họ cải thiện kỹ năng và đạt được mục tiêu hàng tuần mà không cảm thấy nhàm chán.

8. Plecto

Plecto là một nền tảng hiệu suất kinh doanh sử dụng nhiều cách khác nhau để cải thiện động lực của nhân viên. Điểm khác biệt chính so với những nền tảng khác trong danh sách là họ là một nền tảng trò chơi điện tử. Vì vậy, đề xuất giá trị chính của Plecto là gamification.

Bằng cách sử dụng bảng xếp hạng, huy hiệu, điểm số,.. Plecto đảm bảo rằng người dùng nhận ra động lực trong quy trình làm việc. Từ đó có thể làm việc hiệu quả hơn trong ngắn hạn và dài hạn.

Tóm tắt

Mọi người đều xứng đáng có được một chút niềm vui trong quy trình làm việc của mình. Các yếu tố thú vị không khó để đưa vào ngay cả những nền tảng B2B SaaS tập trung vào kinh doanh, nhờ các loại trò chơi khác nhau như danh sách kiểm tra và bảng xếp hạng. Vì vậy, nếu bạn muốn mức độ tương tác của người dùng cao hơn, đây chính là dấu hiệu để bạn tận dụng Gamification để đạt đến thành công.

Nguồn: Userguilding

Trích dẫn

Dynamic ads là gì? - và những điều bạn có thể chưa biết Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:49:57

Chỉ số CTR là gì? Phân tích CTR lý tưởng trong quảng cáo facebook Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:49:29

Tổng hợp 18 phương pháp tối ưu quảng cáo facebook Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:48:44

FOOH: Xu hướng mới hay “con dao hai lưỡi” của thương hiệu? Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:48:20

“Cuộc đua” của các thương hiệu xa xỉ tại giải đua F1 Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:47:57

Học hỏi tiếp thị đa kênh từ 15 thương hiệu lớn: Starbucks, Sephora, Amazon,.. Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:47:20

Tổng Cục Du lịch Singapore trình chiếu biển quảng cáo 3D tại TP.HCM Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:46:49

Bookaholic #31: Beloved Brands – 4 frameworks giúp marketer “biết người, biết ta” Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:45:02

Chinh phục khoảnh khắc “Say Cheese!”, Nabati mang đến làn gió mới trên thị trường bánh kẹo Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:44:37

Học hỏi cách triển khai AR từ các thương hiệu nổi tiếng: Burberry, L‘Oréal, Amazon,... Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:44:04

Điểm bán và Biển quảng cáo ngoài trời OOH Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:43:30

Video Hành trình tìm kiếm âm thanh diệu kỳ - CBS Art Sound, nơi cảm xúc thăng hoa Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:42:48

Production House #5: Dấn thân vào ngành dưới góc nhìn của Founder và Production Assistant “trái ngành” Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:42:02

Chạm insight “thăng tiến” – Cách Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 truyền thông thương hiệu đến Gen Z dịp Tết Brandsvietnam gửi lúc 28-04-2024 00:41:17

Vice President Marketing tại Suntory PepsiCo Vietnam: Tính hiệu quả là một trong những tiêu chí hàng đầu của sáng tạo Brandsvietnam gửi lúc 03-04-2024 00:02:07

“Đi tới đâu, Sôi tới đó” cùng campaign của Lẩu tự sôi Omachi bắp bò riêu cua Brandsvietnam gửi lúc 03-04-2024 00:01:26

Học hỏi cách triển khai DOOH từ các thương hiệu nổi tiếng: McDonald’s, KFC, Subway... Brandsvietnam gửi lúc 02-04-2024 23:59:28

Điểm lại 8 chiến dịch sử dụng insight xuất sắc Brandsvietnam gửi lúc 02-04-2024 23:58:59

Production House #4: Làm phim quảng cáo có cần chú trọng yếu tố nghệ thuật? Brandsvietnam gửi lúc 02-04-2024 23:58:36

Chạm insight “thăng tiến” – Cách Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 truyền thông thương hiệu đến Gen Z dịp Tết Brandsvietnam gửi lúc 02-04-2024 23:58:13

setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School