fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

PhinDeli đã “lột xác” ra sao sau gần 1 năm về tay IN Dining?

Sau gần một năm kể từ khi trở thành một phần của IN Dining, PhinDeli đã làm gì để “sống còn” trong bối cảnh thị trường F&B đầy biến động và cạnh tranh?

Trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi được sáp nhập vào IN Dining, PhinDeli đã thực hiện một cuộc tái định vị thương hiệu. Với chiến lược mới được định hướng bởi IN Dining, PhinDeli nhắm đến việc mở rộng sự thu hút đối với khách hàng Gen Z – một phân khúc thị trường đầy tiềm năng và đang trên đà tăng trưởng.

Với chiến lược mới được định hướng bởi IN Dining, PhinDeli nhắm đến việc mở rộng sự thu hút đối với khách hàng Gen Z.

Để đạt được điều này, thương hiệu đã đổi mới toàn diện, từ việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu đến việc triển khai các chiến dịch tiếp thị, nhằm thể hiện sự tươi mới, năng động phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng trẻ.

Trong nỗ lực tái định vị thương hiệu để thích ứng với sự biến động của thị trường và tăng cường sự cạnh tranh, PhinDeli đã triển khai một chiến lược thay đổi đột phá, bao gồm cả hình ảnh lẫn thông điệp thương hiệu.

Logo mới của PhinDeli.

Cụ thể, logo mới của PhinDeli đã chuyển từ biểu tượng truyền thống sang phiên bản chữ được thiết kế nhằm tạo sự tươi mới, năng động, phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trẻ. Thông điệp thương hiệu “People of Phin – People of Fun” không chỉ là một khẩu hiệu; mà còn phản ánh cam kết của PhinDeli trong việc xây dựng một cộng đồng nơi sự vui vẻ và tính tương tác được đề cao.

Trong bối cảnh thị trường F&B đầy tính cạnh tranh, PhinDeli đã đẩy mạnh chiến lược sản phẩm với một loạt cải tiến và đổi mới sáng tạo. Thương hiệu đã tái khẳng định USP (Unique Selling Proposition) của mình bằng việc đưa giá trị truyền thống của cà phê phin vào tâm điểm của chiến lược sản phẩm, đồng thời làm cho sản phẩm dễ tiếp cận và thưởng thức hơn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi.

Phin Creamy Croissant là một trong những sáng tạo có một không hai của PhinDeli.

Các sản phẩm mới của PhinDeli không chỉ giữ vững hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng mà còn được bổ sung bằng những công thức độc đáo, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ cho người dùng. Các dòng sản phẩm được phát triển đều hướng tới việc tạo ra sự khác biệt rõ rệt trên thị trường, từ những công thức kết hợp “độc – lạ” giữa cà phê phin và các nguyên liệu đặc biệt khác.

Bằng cách này, PhinDeli vừa củng cố vị thế của mình trên thị trường, vừa tạo dựng một hình ảnh mới mẻ, hiện đại, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm cà phê đáp ứng xu hướng tiêu dùng của thế hệ mới. Điều này giúp công ty khai thác hiệu quả tiềm năng tăng trưởng và mở rộng thị phần.

Bên cạnh chiến lược sản phẩm, PhinDeli cũng không ngừng mở rộng mạng lưới cửa hàng và chọn lọc những địa điểm vô cùng đắc địa.

Bên cạnh chiến lược sản phẩm, PhinDeli đã không ngừng mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình, chọn lọc những địa điểm vô cùng đắc địa như ngã tư Lê Lợi – Pasteur, trung tâm thương mại Aeon Mall. Đặc biệt chi nhánh mới của PhinDeli tại Orchard Parkview, 130-132 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận gần sân bay cũng là nơi tập trung đông đúc cư dân.

Sự lựa chọn này không chỉ nâng cao vị thế của PhinDeli trên thị trường mà còn đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu tại những khu vực có lượng khách hàng tiềm năng lớn, thể hiện rõ nét chiến lược mở rộng thương hiệu trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Không gian của các điểm bán mới là sự kết hợp giữa sáng tạo và xu hướng hiện đại, lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh truyền thống.

Không gian của các điểm bán mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và xu hướng hiện đại, lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh truyền thống. Thiết kế nội thất tại các cửa hàng mới bao gồm sự pha trộn táo bạo giữa các chất liệu hiện đại như kim loại (metallic) và yếu tố thiên nhiên, tạo nên một diện mạo tươi mới, trẻ trung, phản ánh năng lượng và tinh thần của thương hiệu.

Các yếu tố như bàn ghế được bố trí theo cách sáng tạo, đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu khác nhau từ làm việc đến gặp gỡ, “check-in”… làm nổi bật không gian nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, gần gũi.

Các yếu tố như bàn ghế được bố trí sáng tạo, đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu và làm nổi bật không gian nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, gần gũi.

Sự kết hợp này tăng cường trải nghiệm khách hàng và cũng khẳng định vị thế của PhinDeli như một điểm đến lý tưởng, nơi cảm hứng và sự sáng tạo được nuôi dưỡng. Điều này thu hút lượng khách hàng trẻ đông đảo, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và tăng trưởng doanh thu cho thương hiệu.

Trong chiến lược mới nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng và sự gắn kết với thương hiệu, PhinDeli đã chú trọng đầu tư vào yếu tố con người, đặc biệt là thông qua sự xuất hiện của linh vật FiNN. Linh vật này không chỉ làm tăng tính nhận diện cho thương hiệu mà còn thể hiện sự thân thiện và gần gũi, nhằm thu hút và tạo ấn tượng lâu dài đối với khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Trong chiến lược mới, PhinDeli đã chú trọng đầu tư vào yếu tố con người, đặc biệt là thông qua sự xuất hiện của linh vật FiNN.

Theo thông tin từ đại diện thương hiệu, PhinDeli đang tiến hành một chiến lược mở rộng đầy tham vọng tại Sài Gòn, các cửa hàng tiếp theo dự kiến sẽ có mặt ở Thảo Điền, Quận 1 và Quận 7.

PhinDeli đã và đang tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành cà phê bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng cao và biến mỗi chi nhánh thành một không gian sáng tạo và đa dạng văn hóa.

Các cửa hàng của PhinDeli vừa là nơi để thưởng thức những ly cà phê đặc sắc, vừa trở thành điểm hẹn cho giới trẻ, nơi họ có thể gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Đây là nơi cà phê và văn hóa đương đại hòa quyện, làm giàu thêm diện mạo văn hóa cà phê Việt Nam trong mắt thế hệ Z, những người không chỉ tìm kiếm chất lượng mà còn trải nghiệm và cảm hứng từ mỗi tách cà phê.

Nguồn PhinDeli Café

Đánh giá

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?