fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Học gì từ Chiến lược thương hiệu của Colgate

    Chiến lược thương hiệu của Colgate thể hiện vị thế của một thương hiệu chăm sóc sức khoẻ răng miệng và chất lượng cuộc sống đã có từ lâu đời. 
  • Hiểu rõ về Bẫy tăng trưởng trong kinh doanh

    Bẫy tăng trưởng là khi nhà lãnh đạo tin vào những kết quả kinh doanh được hứa hẹn trong tương lai mà chấp nhận đánh đổi nguồn lực, thời gian và văn hóa của thương hiệu, ngay cả khi chưa có sự chuẩn bị đầy đủ cho cú hích đó. 
  • Top 10 "tai nạn" dịch thuật của các thương hiệu khi tham gia vào thị trường mới

    Trong quá trình toàn cầu hoá, việc gặp lỗi trong vấn đề dịch thuật và văn hoá là những câu chuyện thường thấy. Đó cũng không phải trường hợp ngoại lệ đối với các thương hiệu lớn như KFC, Coca-Cola hay Pepsi.  
  • Bí quyết lên Top google maps (SEO) - Phần 2

    Local Guide là review về doanh nghiệp trên Google Maps của những tài khoản đã được Google xác minh là có thật. Trên thực tế, bạn chỉ cần những review chất lượng, chứ không cần phải có thật nhiều review mới lên top.
  • Bí quyết lên Top google maps (SEO) - Phần 1

    SEO Google Maps là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng SEO hiện tại, bởi nó có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu và tăng thêm lượng khách hàng tìm đến website. 
  • Bí quyết Làm mới unique selling point

    Unique selling point (lợi điểm bán hàng độc nhất) của một sản phẩm, dịch vụ không chỉ giúp sản phẩm, dịch vụ đó nổi bật trên thương trường đầy cạnh tranh, mà còn tác động lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
  • Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing

    Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào Conversion Marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào Branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. 
  • 6 loại logo và ý nghĩa của chúng

    Thiết kế logo gần như là cụm từ đầu tiên mà người bắt đầu kinh doanh thường nghĩ tới khi muốn thiết kế hình ảnh cho thương hiệu của mình.
  • Hướng dẫn thiết kế logo cho người không chuyên

    Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thiết kế logo theo các bước cơ bản, nhằm giúp bạn đọc hiểu được quy trình và sáng tạo nên những biểu tượng cho riêng mình.
  • Các bước quan trọng trong thiết kế nhận diện thương hiệu

    Hiểu một cách đơn giản, thương hiệu là điều đọng lại trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty. Thương hiệu giúp xây dựng sự uy tín cũng như làm nổi bật những điểm đặc trưng, khác biệt cho sản phẩm. Một thương hiệu nổi bật có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm với mức giá tốt hơn, thu hút đông đảo người tiêu dùng và tăng cả giá trị công ty.
  • Chiến lược tập trung và 3 ưu thế cạnh tranh

    Chiến lược tập trung là một trong ba chiến lược cạnh tranh phổ quát được giới thiệu bởi Michael Porter, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh.
  • Ứng dụng Kaizen trong quản lý doanh nghiệp

    Khoảng 30 năm trước, Masaaki Imai đã viết cuốn sách được xem là đột phá lúc bấy giờ mang tiên “Kaizen: Chìa khoá cạnh tranh thành công của Nhật Bản”.
  • Hiểu rõ về Thương hiệu nhà tuyển dụng

    Thương hiệu nhà tuyển dụng cũng là một dạng nhận thức tích cực như thế, chứ không phải lời quảng cáo hay những câu tuyên ngôn về môi trường làm việc đến từ ban lãnh đạo, càng không phải những đãi ngộ hay chính sách lương thưởng vượt trội hơn so với các doanh nghiệp cùng ngành.
  • Tâm lý học màu sắc trong truyền thông marketing

    Theo một nghiên cứu trên Canva, màu sắc ảnh hưởng đến 85% quyết định mua hàng của người mua; và màu sắc giúp tăng nhận thức về thương hiệu lên 80%.
  • Văn hoá thương hiệu Châu Á trong mắt người Châu Âu

    Văn hoá thương hiệu Châu Á nói riêng và văn hoá Châu Á nói chung có một sức mạnh ghê gớm, trở thành tấm khiên chắn bảo vệ cho các thương hiệu Á Đông giữa những cuộc “càn quét” không ngừng của các thế lực đến từ trời Âu.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 9 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?