fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Kinh doanh Khách sạn

  • Chiến lược TikTok Marketing cho ngành du lịch, khách sạn, resort

    Với hơn 800 triệu video được tạo ra cùng hơn 1.000 tỷ lượt xem, tăng trưởng hơn 85% so với cùng kỳ năm trước, TikTok là nền tảng video ngắn phát triển nhanh nhất trong thời gian qua, thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng và trở thành một kênh tiềm năng để triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả.
  • Những kiểu tư duy cần có ở người làm nghề sự kiện

    Để có thể làm nên một sự kiện thành công, bên cạnh việc tìm tòi học hỏi, trang bị cho bản thân những kiến thức về tổ chức sự kiện, người làm sự kiện còn cần phải xây dựng và phát triển lối tư duy phù hợp.
  • Tầm quan trọng của hệ thống công nghệ trong tổ chức sự kiện vinh danh

    Sự kiện vinh danh và trao giải được xem như cách thức để các doanh nghiệp bày tỏ sự tri ân đến với những cá nhân, đoàn thể đã đạt được thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động tại tổ chức.
  • Cộng đồng du lịch Việt đứng thứ 2 về mức độ lạc quan

    Chỉ xếp sau Ấn Độ và chênh lệch 1%, Việt Nam là một trong những cộng đồng hào hứng du lịch trở lại nhất hậu đại dịch, cũng như tự tin chào đón khách du lịch nước ngoài.
  • Người Châu Á - Thái Bình Dương không còn hứng thú du lịch một mình

    Ngày 15/6/2022, Klook, nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí, đã chia sẻ những thông tin mới nhất về sự thay đổi trong hành vi du lịch của người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
  • “Game hoá” trải nghiệm khách hàng ở SOJO Hotels

    Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch.
  • Top 4 tính năng giúp phát triển app du lịch hiệu quả

    Một app muốn nổi bật trong nền công nghiệp du lịch cần rất nhiều yếu tố. Những “ông lớn” như Airbnb, Booking.com và TripAdvisor có xu hướng chiếm lĩnh thị phần, vì biết cách tận dụng insight của người dùng để phát triển các tính năng hữu ích. Vậy những tính năng đó là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. 
  • Du lịch | Nét mới của du lịch Cần Giờ

    Là khu Ramsar – dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới, sông rạch chằng chịt; tiềm năng du lịch có thừa nhưng sản phẩm vẫn đơn điệu; không chỉ lãnh đạo huyện và Sở Du lịch đau đáu; các công ty lữ hành vẫn luôn trăn trở, tìm tour lạ, làm mới diện mạo du lịch Cần Giờ.
  • Thời điểm vàng để thúc đẩy du lịch Việt Nam

    Cuối năm 2020, Vietravel ra mắt hãng hàng không riêng của công ty - Vietravel Airlines. Tuy nhiên, chưa hoạt động được bao lâu thì cả Vietravel lẫn Vietravel Airlines phải đối mặt với làn sóng dịch Covid-19 thứ tư, khiến toàn bộ hoạt động lõi của công ty rơi vào trạng thái on/off trong suốt năm 2021.
  • Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kinh doanh lữ hành với tour hành trình năng lượng, du lịch chữa lành

    Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có công ty con chuyên về du lịch, mang tên Trung Nguyên Healing (chữa lành). Hiện Trung Nguyên Healing đang cung cấp nhiều tour nhấn mạnh tới keyword "năng lượng" với điểm đến tại TPHCM và Đắk Lắk. 

« 1 3
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?