fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Hướng dẫn Xây dựng kế hoạch tiếp thị thực chiến

    Một kế hoạch tiếp thị sẽ giúp bạn thu thập thông tin về việc kinh doanh, làm cơ sở lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp thị hiệu quả góp phần tăng doanh số bán hàng. Một số lưu ý nhỏ trong xây dựng kế hoạch tiếp thị bao gồm:Viết lại các chi tiết chính của hoạt động kinh doanh và lưu thông tin ở một chỗKiểm tra có phải tất cả các mảng kinh doanh đang hoạt động tốt khôngCho người khác thấy kết quả thành công của kinh doanhCung cấp bằng chứng để đi vay hoặc xin tài trợ
  • Hướng dẫn Xây dựng kế hoạch kinh doanh thực chiến

    Kế hoạch kinh doanh là một tài liệu hữu ích đối với các doanh nghiệp nhỏ vì nó giúp các chủ doanh nghiệp:Ghi chép và tổng hợp lại thông tin về tình hình kinh doanhKiểm tra tất cả các công đoạn của hoạt động kinh doanhChứng minh kết quả của hoạt động kinh doanhCung cấp chứng thực để đi vay hoặc xin tài trợ
  • Sơ đồ tư duy và ứng dụng phát triển tư duy hiệu quả

    Ngày nay, sơ đồ tư duy đã trở thành công cụ học tập và làm việc hiệu quả của hàng triệu người trên thế giới. Một điều đáng nói ở đây là, mọi người đều có khả năng lĩnh hội và sử dụng thành công sơ đồ tư duy. 
  • Phương pháp Brainstorming – Tư duy hiệu quả

    Thuật ngữ Brainstorming (công não/động não) được đề cập đầu tiên bởi Alex Osborn vào năm 1941. Kể từ đó đến nay, Brainstorming đã được biết đến và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Phương pháp này có mục đích thu được thật nhiều ý tưởng cho việc phát ra ý tưởng bằng cách làm việc tập thể.
  • Mô hình SCAMPER và khả năng ứng dụng trong đổi mới sáng tạo

    SCAMPER là phương pháp tư duy sáng tạo nhằm cải thiện sản phẩm, quy trình, dịch vụ… đã có hay dự tính phát triển, dựa vào kỹ thuật công não để tìm ra nhiều phương án giải đáp hàng loạt câu hỏi. Các câu hỏi được đặt ra theo trình tự với mục tiêu thu thập nhiều ý tưởng theo khả năng cho phép. 
  • 9 chỉ số đánh giá hiệu quả bán hàng

    Cơ hội bán hàng rộng mở là những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện mà nhóm bán hàng đã tiếp cận hoặc mới bắt đầu làm việc với họ. Số liệu này sẽ cho bạn biết về mức năng suất của các Sales và mức độ quan trọng của họ đối với từng khách hàng tiềm năng. 

« 1 2 3 4 5 6 7 9
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?