fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Văn hóa ẩm thực

  • Bánh Pelmeni – biểu tượng hạnh phúc của xứ sở bạch dương

    Với nguyên liệu và cách chế biến đơn giản, những chiếc bánh Pelmeni bé bé, xinh xinh lại mang trong mình những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực nước Nga.
  • Những quán phở đáng thử nhất Sài Gòn

    Là đặc sản ở miền Bắc, với hương vị thơm ngon, phở rất được lòng người dân Sài thành. Bạn có thể ghé một trong 4 quán phở lâu đời ở TP.HCM dưới đây để thưởng thức. 
  • 3 quán bún bò ngon có tiếng ở TP.HCM

    Nếu băn khoăn không biết lựa chọn món ăn gì, bún bò có thể là gợi ý cho bạn. Món ăn thơm lừng, đậm đà với đầy đủ nguyên liệu bò, giò, chả, ăn kèm rau muống, bắp chuối... hấp dẫn. 
  • Những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết trung thu ở Việt Nam

    Nhắc đến Tết trung thu ngoài bánh nướng bánh dẻo, những món ăn không thể thiếu như xôi cốm, chả cốm, gỏi bưởi... cũng là những món ăn đặc trưng trong dịp này. 
  • Gà nướng muối ớt và loạt món cay, nóng hút khách ở TP.HCM

    Những ngày tiết trời mát mẻ, bạn có thể thưởng thức mì sườn bò, gà nướng với vị cay hấp dẫn. Ngoài ra, hương vị ấm nóng như cháo, khổ qua cà ớt cũng là gợi ý lý tưởng. 
  • 4 hàng bún riêu cho bữa xế chiều ở TP.HCM

    Là món nước dễ ăn, bún riêu thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà. Xế chiều đói bụng, bạn có thể thưởng thức một tô bún nóng hổi, thơm lừng.
  • Những món ăn cay đặc trưng Hàn Quốc

    Hàn Quốc là một đất nước hoàn hảo từ con người, phong tục truyền thống cho đến nền ẩm thực tinh tế. Nếu bạn có một cuộc hành trình trải nghiệm xứ sở Kim Chi thì đừng quên thưởng thức và khám phá văn hóa ẩm thực nơi đây.
  • Nghệ thuật ẩm thực Nyotaimory thưởng thức trên cơ thể người phụ nữ

    Có thể nói Nyotaimory là một trong những nghệ thuật của ẩm thực Nhật Bản. Nó là sự kết hợp tài tình của nghệ thuật sắp đặt và những đường cong gợi cảm của người phụ nữ.
  • 4 quán phở xưa vị ngon bậc nhất Hà Nội

    Dù giá cả cao hơn nhiều nơi khác, 4 quán phở dưới đây vẫn hấp dẫn người dân địa phương lẫn du khách bởi hương vị thơm ngon nức tiếng đất Hà thành.
  • Những món ăn bổ dưỡng giúp "giải nhiệt" ngày hè của các nước trên thế giới

    Gà hầm Samgyetang (Hàn Quốc), Mì ống trúc Nagashi somen Nhật Bản, cơm lươn nướng Unagi (Nhật Bản), súp lạnh Gazpacho (Tây Ban Nha) hay bò hầm kiểu Pháp Pot-au-feu... là những món ăn nổi tiếng, thường được người dân nhiều nước trên thế giới thưởng thức để bồi bổ cơ thể và xua tan nắng nóng mùa hè gay gắt.
  • Hủ tiếu xoài và loạt món ăn vặt lạ miệng ở TP.HCM

    TP.HCM là thiên đường ẩm thực thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài nước. Nếu là tín đồ ăn vặt, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn lạ miệng dưới đây.
  • Ẩm thực Việt trên phim

    Việt Nam đang tìm cách để quảng bá ẩm thực Việt vượt ra ngoài lãnh thổ với mong muốn trở thành “cái bếp của thế giới”. Vậy nhưng, đề tài về ẩm thực vẫn còn xuất hiện khá khiêm tốn trong phim Việt.   
  • 24 giờ khám phá ẩm thực Huế

    Ẩm thực Huế là một nghệ thuật, bởi người Huế quan niệm, món ăn phải đẹp và ngon.
  • Ở nơi ba khía 'mở hội mở hè'

    Khi những lưu dân đến khẩn hoang nơi cùng trời cuối đất này thì thấy loài cua rừng xấu xí có 3 vệt trên yếm nhiều vô số kể. Người ta gọi nôm na là con ba khía.
  • Khám phá vị ngon trong những món ăn vương giả

    Gan ngỗng béo Foie Gras, trứng cá muối Caviar và nấm Truffle từ lâu đã ghi dấu trên bản đồ ẩm thực nhân loại. Độ hot của ba loại mỹ vị này không chỉ ở sự khan hiếm và đắt đỏ bậc nhất mà còn ở hương vị tuyệt mĩ chinh phục cả những thực khách khó nhất.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 8 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?