fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Văn hóa ẩm thực

  • Những món bánh Pháp thay thế socola ngày valentine

    Valentine gần như đi đôi với socola, tuy nhiên không nhất thiết phải luôn như vậy. Bạn có thể "phá cách" gây ấn tượng với crush bằng những món bánh lãng mạn đến từ Pháp!
  • Có một nỗi khổ khi đi ăn nhà hàng Tây mang tên "tưởng tượng và thực tế"

    Trong số những cái tên "lạ hoắc" trên menu, bạn cố chọn ra món có vẻ an toàn nhất, thế nhưng khi mang ra lại không giống với tưởng tượng chút nào!
  • Garam masala là gì? Những điều thú vị cần biết về Garam masala

    Là cái nôi của các loại gia vị, ẩm thực Ấn Độ luôn biến hóa khôn lường và đem đến cho chúng ta nhiều điều thú vị. Garam Masala là một thuật ngữ rất phổ biến trong ẩm thực Ấn, nhưng Garam Masala là gì thì hẳn nhiều người vẫn chưa biết. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thứ gia vị đặc biệt này trong các món ăn của người Ấn Độ nhé!
  • Parsley là gì? Cách sử dụng parsley trong nhà bếp

    Parsley là một loại gia vị quen thuộc, được sử dụng thường xuyên và phổ biến trong nhà bếp, đặc biệt trong các bếp Âu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa thật sự hiểu Parsley là gì và sử dụng Parsley như thế nào cho đúng cách. Hãy cùng Hướng Nghiệp Á Âu khám phá những điều thú vị về loại gia vị quen thuộc này nhé!
  • Ẩm thực chay - nét đặc sắc trong văn hóa Việt

    Ăn chay - với những lợi ích và ý nghĩa mà chúng mang lại đã trở thành một phần văn hóa tốt đẹp trong cuộc sống ẩm thực của người dân Việt Nam.

« 1 2 3 4 5 6 8
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?