new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Kinh doanh dịch vụ F&B

  • Thu hút khách bằng Quảng cáo có thể ăn được

    Có một câu nói rất đúng rằng: “Cách tốt nhất để đến được trái tim của người tiêu dùng chính là thông qua chiếc dạ dày”. Và minh chứng là có rất nhiều người dùng lui tới các quầy hàng phát đồ ăn thử, phát các mẫu sample sản phẩm mẫu.
  • Kinh nghiệm setup quán cafe Take away

    Mô hình kinh doanh quán cafe take away hiện nay đang được nhiều người theo đuổi và đang phát triển mạnh mẽ bởi nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho khách thưởng thức tại quán mà còn cả những khách hàng bận rộn nhưng vẫn có thể tận hưởng hương vị đồ uống trọn vẹn. Dưới đây là một số ý tưởng cho bạn nếu bạn đang có ý định đầu tư vào 1 quán cafe take away.
  • Quy trình setup quán cafe

    Quy trình setup quán cafe bao gồm nhiều giai đoạn đan xen vào nhau chứ không phải là quy trình từng bước trước sau, chủ đầu tư cần hiểu rõ điều này để triển khai dự án thuận lợi nhất
  • Setup quán cafe có những chi phí nào?

    Công việc setup quán cafe không hề đơn giản đối với tất cả những người bắt tay vào kinh doanh. Nó đòi hỏi người mở quán cần có nhiều kiến thức cũng như kế hoạch rõ ràng từ ban đầu.
  • Quy trình hoạt động tiêu chuẩn SOP trong nhà hàng

    SOP là một quy trình quan trọng, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn (NHKS). Để có thể nhanh chóng phát triển và đạt đến những mục tiêu cao hơn trong ngành Hospitality, SOP là một kiến thức vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vậy SOP là gì? SOP có vai trò thế nào trong nhà hàng?
  • Tư vấn Setup là gì? Quy trình setup nhà hàng như thế nào?

    Đối với những ai đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn chắc chắn không quá xa lạ với thuật ngữ setup. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu hết được ý nghĩa và tiến trình cụ thể của công việc này tiến hành thế nào. Vì thế, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề “Tư vấn Setup là gì?” Quy trình setup nhà hàng bao gồm những gì? Và nó ảnh hưởng thế nào đến việc kinh doanh?
  • Câu chuyện xây dựng đế chế Domino’s Pizza

    Hành trình khởi nghiệp của Tom Monaghan đến đế chế Domino’s Pizza vô cùng gian nan và kỳ lạ. Đã có những thời điểm tưởng chừng như thất bại hoàn toàn nhưng Tom vẫn kiên trì cho đến khi số phận mỉm cười với ông.
  • Vietnam Report: Ngành F&B cần tăng cường “hệ miễn dịch”

    Theo báo cáo Vietnam Report, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những ngành kinh tế quan trọng và đang phát triển tích cực tại Việt Nam, dự báo tăng trưởng đạt 5-6% giai đoạn 2020-2025. Nhưng đại dịch COVID-19 đã cho thấy ngành F&B giống một “gã khổng lồ” với hệ miễn dịch yếu kém cần phải cải thiện để phát triển bền vững.
  • Chuỗi Phúc Long 2019 tăng 65% doanh thu

    Sau khi khai trương 10 cửa hàng tại Hà Nội, tổng doanh thu năm 2019 của chuỗi trà và cà phê Phúc Long tăng thêm 65%, so với năm 2018, từ 473 tỷ đồng lên 779 tỷ đồng*.
  • Ông chủ Jollibee thành “trùm” gà rán như thế nào?

    Được trời phú cho khả năng vị giác, Tony Tan Caktiong, người sáng lập chuỗi Jollibee, luôn kiên trì trên con đường thực hiện giấc mơ xây dựng công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, dù vấp phải không ít thất bại cay đắng.
  • Jollibee trở lại cuộc đua bám đuổi KFC, Lotteria

    Trong khi tăng trưởng doanh thu của KFC, Lotteria những năm gần đây giảm về dưới 5%, dấu hiệu dần đi ngang thì chuỗi gà rán từ Philippines duy trì tăng trưởng hai con số. Kết quả này khiến cuộc đua song mã trên thị trường fast-food đang dần trở thành tam mã.
  • McDonalds chia sẻ 1.400 ‘tổ ấm’ cho các loài chim nhỏ ở Phần Lan

    Trong nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội và bảo vệ thiên nhiên, môi trường, McDonald’s đã bắt tay với agency sáng tạo NORD DDB triển khai một chiến dịch mang tên “Happy meal bird box” tại Phần Lan, sẽ có 1.400 tổ chim được đặt trên khắp đất nước để giúp đỡ các loài chim bé nhỏ đang gặp nguy hiểm.
  • Quá trình hình thành và tiêu thụ hạt cà phê cùng ứng dụng truy xuất nguồn gốc từ Starbucks

    Starbucks tạo nên một hành trình độc đáo khi đưa những người yêu cà phê vào một chuyến thám hiểm để gặp gỡ các bác nông dân, chuyên gia rang xay cà phê và nhân viên pha chế cũng như khám phá các vùng trồng cà phê trên khắp thế giới bằng công nghệ truy xuất nguồn gốc.
  • Cô gái thổi hồn cho ẩm thực Việt Nam từ đất sét

    Tô phở to hơn ngón tay cái với những cọng hành đã chẻ, ớt thái vát, thịt bò tái và miếng chanh cắt sẵn. Những chiếc bánh mỳ với từng lát dưa chuột, miếng trứng đến chả thịt ngon lành, thoạt nhìn, không ai nghĩ được làm từ đất sét.
  • Người tái hiện lịch sử nước mắm Việt

    Điềm tĩnh sắp xếp lại toàn bộ hệ thống doanh nghiệp, bảo đảm tốc độ tăng trưởng bền vững trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm vì đại dịch Covid-19, tiến sĩ Trần Ngọc Dũng kiên định chứng minh nước mắm đáng được trân quý như một di sản văn hóa vật thể, với quy trình sản xuất rất tinh tế, công phu, theo cách riêng có của người Việt.

« 20 21 22 23 25 27 28 29 30 » ( 34 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?