new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Ứng dụng Tâm lý học khách hàng trong Truyền thông marketing - Phần 1

    Trước khi những khái niệm thương hiệu hiện đại như “hành vi tiêu dùng” hay “trải nghiệm khách hàng” trở nên phổ biến, tâm lý học marketing vẫn là chủ đề tương đối mơ hồ trong tâm trí của nhiều nhà lãnh đạo và đội ngũ xây dựng thương hiệu.
  • Hiểu và ứng dụng “Hiệu ứng đám đông” trong kinh doanh

    Nhà tâm lý học xã hội Gustave Le Bon đã viết trong cuốn sách nổi tiếng “Tâm lý học đám đông” của ông rằng: “Thời đại mà chúng ta đang bước vào sẽ là thời đại của những đám đông”.
  • Omotenashi - quốc bảo trong nghệ thuật chăm sóc khách hàng của Nhật Bản?

    Nhật Bản luôn là đất nước có nhiều điều kỳ diệu và độc đáo. Một trong số đó là Omotenashi - nghệ thuật chăm sóc khách hàng đến từ trái tim. Ngày nay, Omotenashi đã trở nên phổ biến hơn, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam áp dụng trong vận hành để mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 
  • Tìm hiểu cách đặt tên thương hiệu từ Coca-Cola, Google, Starbucks

    Những cái tên thương hiệu luôn là một phần vô cùng quan trọng với doanh nghiệp và cần được đặt sao cho ấn tượng, dễ nhớ. Có hàng loạt thương hiệu chúng ta nghe đến mỗi ngày nhưng ít ai thắc mắc vì sao chúng lại có cái tên đó? Không cần ý nghĩa quá to tát, những thương hiệu đình đám toàn cầu đôi khi được đặt tên một cách cực kỳ đơn giản.
  • Hình mẫu thương hiệu của bạn là gì?

    Nghĩ về Bố già, ta nghĩ về quyền lực. Nghĩ về Marilyn Monroe, là sự gợi cảm... Rõ ràng, đã có hàng triệu cá nhân trên thế giới gây dựng được hình mẫu sắc nét. Nhưng cũng có người, chưa lựa chọn được cho mình hình mẫu thương hiệu như kỳ vọng.
  • Tối ưu bán hàng trên TikTok shop

    TikTok shop là mô hình giải trí kết hợp với thương mại điện tử cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp có thể tạo gian hàng và quản lý trên TikTok hiệu quả hơn.
  • Những mô hình hành trình khách hàng cơ bản

    Hành trình khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà tất cả các doanh nghiệp cần quan tâm. Vậy hành trình khách hàng là gì? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn khái niệm hành trình khách hàng, các mô hình hành trình khách hàng ưu việt nhất và lời khuyên áp dụng. 
  • 4 bước đánh giá trải nghiệm khách hàng

    Có thể hiện tại khách hàng mua hàng vì những yếu tố tiện lợi nhưng nếu marketer không thường xuyên kiểm tra và cải thiện trải nghiệm của họ sẽ dẫn đến tình trạng “bùng nổ cảm xúc” và chuyển sang thương hiệu đối thủ.
  • Chiến dịch truyền thông siêu đặc biệt dịp sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN

    BAEMIN lên 3 tuổi, những lời cảm ơn được “đội quân xanh mint” gửi đến các khách hàng của mình trên một loạt phương tiện, nền tảng. Đằng sau sự đồng loạt ấy là một chiến dịch truyền thông ấn tượng và hiệu quả của đội ngũ marketing BAEMIN.
  • Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng thông qua điểm chạm

    Trải nghiệm mua hàng suôn sẻ, tích cực sẽ là một điểm cộng lớn trong việc thu hút nhóm người tiêu dùng tiềm năng và thắt chặt mối quan hệ với nhóm khách hàng trung thành. 
  • Bí quyết xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

    Mạng xã hội phát triển giúp tăng cường tương tác giữa thương hiệu và khán giả. Thế nhưng, việc các nền tảng này cho phép người dùng tự do đánh giá, bình luận, phát ngôn đã gây ra không ít rắc rối cho các nhãn hàng khi phải xử lý các bình luận trái chiều có thể gây tổn hại đến hình ảnh và danh tiếng.
  • Nội dung tạo ra tương tác với là Vua trong marketing

    "Nội dung tương tác quả thực là 'the new king' của nội dung trên mạng xã hội” là nhận định được đúc kết từ chị Vicky Luu - Creative Director tại Chuo Senko VN.
  • Học hỏi gì từ Chiến lược Marketing của Nestle

    Trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường FMCG, việc xây dựng một chiến lược marketing sản phẩm rất cần thiết để nâng cao năng lực cạnh tranh. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiến lược marketing cho các sản phẩm của Nestle, từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm trong việc triển khai chiến lược marketing của mình nhé.
  • Marketing truyền miệng - Hình thức marketing không bao giờ lỗi thời

    Trong khi các thương hiệu phải chạy những chiến dịch quảng cáo tốn nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng niềm tin của khách hàng, những lời khuyên từ người thân, bạn bè lại có khả năng thúc đẩy mọi người chi tiêu mạnh mẽ hơn. Đó chính là sức mạnh của Word Of Mouth (WOM) Marketing - tiếp thị truyền miệng!
  • Niềm vui giúp chuyển đổi khách hàng hạnh phúc thành khách hàng trung thành

    Để tạo ra nhiều khách hàng vui vẻ, các thương hiệu nên tận dụng quy mô và sức mạnh cộng đồng trên TikTok, tạo ra các nội dung có giá trị giải trí và kết nối, từ đó tác động sâu sắc đến hành trình mua hàng của người tiêu dùng. 

« 1 2 3 5 7 8 9 » ( 9 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?