new_logo_fbd_v2
horeca_business_school

Quản trị và Khởi nghiệp

  • Những nguyên tắc quan trọng xây dựng thương hiệu

    Với nền tảng kiến thức và các phương pháp luận xây dựng thương hiệu vững chắc, cùng với sự am hiểu về văn hoá, bản sắc Việt Nam, tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ tới các bạn 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu. 
  • Cách nghiên cứu & đánh giá concept sản phẩm mới

    Nghiên cứu & đánh giá concept sản phẩm mới được thực hiện khi doanh nghiệp đang có kế hoạch tung sản phẩm mới ra ngoài thị trường. Nghiên cứu này sẽ đánh giá mức độ chấp nhận của thị trường với sản phẩm trước khi ra mắt. 
  • Xu hướng các thương hiệu chạy chiến dịch Marketing theo “hệ tâm linh”

    Không đứng ngoài cơn sốt Marketing mang hơi hướng “tâm linh” đang hot lên từ cuối năm 2021, hàng loạt thương hiệu đã tung ra các chiến dịch quảng bá lấy Tarot làm chủ đạo.
  • Bí quyết tối ưu hóa hình ảnh giúp ưu tiên hiển thị trên mạng xã hội 2022

    Mạng xã hội đã trở thành một phần không thể hiểu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với sự phát triển nhanh chóng của nhiều nền tảng xã hội khác nhau, giờ đây bất cứ ai cũng có thể dùng thiết bị di động để theo dõi tin tức, đăng tải nội dung hoặc hình ảnh mọi lúc mọi nơi.
  • Thương hiệu toàn cầu (global brand) nào cũng từng là thương hiệu địa phướng (local brand)

    Từ khởi đầu của những thương hiệu ô tô lừng lẫy thế giới sau cách mạng công nghiệp, cho đến xuất phát điểm của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng từ sau Thế Chiến thứ hai. Tất cả những thương hiệu vang danh toàn cầu, nhiều năm liền thay nhau dẫn đầu phân khúc của mình đều từng là những tên tuổi rất nhỏ bé.
  • Như thế nào là một thương hiệu có giá trị?

    Thương hiệu có giá trị không thể đánh giá bằng các con số báo cáo kinh doanh hay thứ hạng trên danh sách các thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới.
  • Tagline là gì? Phương pháp viết tagline hiệu quả

    Mỗi thương hiệu thường sẽ bắt đầu từ một câu chuyện. Câu chuyện thương hiệu không chỉ gắn liền với lịch sử, văn hoá và triết lý sống của ban lãnh đạo hay nhà sáng lập, mà còn gắn liền và thể hiện chi tiết bản sắc của thương hiệu.
  • Chiến lược thương hiệu của các thương hiệu nổi tiếng

    Chiến lược thương hiệu là nhóm kế hoạch, giải pháp, hướng dẫn với mục tiêu khẳng định vị thế độc tôn của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, mà vẫn không vượt quá khả năng, nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Khởi nghiệp #03 - Kế hoạch tài chính (Trong kế hoạch kinh doanh)

    Những doanh nghiệp mới khởi nghiệp thường sẽ xây dựng sẽ đưa ra báo cáo tài chính dự toán, nhưng những doanh nghiệp đang tồn tại có hoạt động quản trị tốt cũng duy trì những báo cáo này như là một phần trong việc lên kế hoạch tài chính và hỗ trợ cho việc chuẩn bị ngân sách. Việc chuẩn bị các báo cáo tài chính này cũng giúp cho doanh nghiệp xem xét lại chiến lược và có thể điều chỉnh nếu cần thiết 
  • Khởi nghiệp #02 - Kế hoạch kinh doanh

    Xây dựng bản kế hoạch kinh doanh là một khâu rất quan trọng trong quá trình khởi nghiệp, đồng thời bản kế hoạch kinh doanh cũng là một công cụ quan trọng giúp doanh nhân giám sát quy trình và theo dõi sự tăng trưởng trong kinh doanh.
  • Khởi nghiệp #01 - Ý tưởng kinh doanh và kế hoạch kinh doanh

    Ý tưởng kinh doanh và tưởng kinh doanh tốt là một sự  khởi đầu cần thiết để đảm bảo sự thành công cho hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Mỗi doanh nhân khi bắt đầu khởi nghiệp có thể có hàng trăm tưởng kinh  doanh nhưng cũng có thể họ chỉ chỉ nung nấu một tưởng và quyết tâm theo đuổi ý tưởng đó đến cùng
  • Biến mọi khách hàng thành Người truyền bá thương hiệu

    Người truyền bá thương hiệu là những người phát cuồng vì sản phẩm và dịch vụ đến mức sẵn sàng chia sẻ tích cực về thương hiệu đến bất cứ ai.
  • 4 cách linh vật cá nhân hóa thương hiệu

    Linh vật thương hiệu là một đối tác không thể thiếu đối với các thương hiệu đang muốn làm mới bản thân và đem đến luồng gió tươi trẻ cho khách hàng, nhằm mở rộng thương hiệu và tiếp cận đối tượng mục tiêu mới.
  • Các điểm chạm chiến lược trong trải nghiệm khách hàng

    Với “mạng lưới” điểm chạm trên hành trình trải nghiệm như hiện tại, các thương hiệu sẽ cần nhận diện các loại hình nền tảng online và offline phổ biến trên thị trường, hiểu rõ vai trò của từng nền tảng để tập trung thiết kế những giá trị tích cực, mượt mà cho khách hàng của mình.
  • Ứng dụng Tâm lý học khách hàng trong Truyền thông marketing - Phần 2

    Trong phần 2 và cũng là phần cuối cùng của bài chia sẻ, mời marketers điểm qua những ví dụ còn lại về tâm lý học marketing với màu sắc chủ đạo là những ứng dụng tâm lý hiệu quả trên môi trường digital. Cụ thể ở đây là dành cho những nhà bán hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 9 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?