fnb_director_logo_2024_1000px
horeca_business_school

Kinh doanh dịch vụ F&B

  • Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá

    Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
  • Bản tin F&B Tháng 7/2022

    Trong tháng 6 vừa qua, Highlands Coffee vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng (tăng 8 hạng), với tổng lượng tương tác các bài đăng truyền thông trên fanpage lên đến 104.525 lượt. Các vị trí thứ hai, ba và tư lần lượt là KFC, Phúc Long và Trà Cà Phê (The Coffee House). 
  • Pepsi thắng lớn tại Cannes Lions 2022 nhờ đá xoáy đối thủ

    Pepsi và Coca-Cola từ xưa đến nay hay được coi là “kỳ phùng địch thủ". Trên thị trường quảng cáo, hai thương hiệu cũng không ngừng tạo ra những màn đối đầu thú vị và cà khịa hài hước.
  • Burger "thịt người" đầu tiên trên thế giới?

    Nhằm mang đến sự mới lạ và thích thú cho những người ăn chay, đồng thời thuyết phục những cá nhân yêu thích thịt thưởng thức những món ăn từ thực vật, thương hiệu thực phẩm thuần chay Thụy Điển Oumph! đã bắt tay cùng ageny LOLA MullenLowe Madrid nghiên cứu và trình làng phiên bản thịt độc đáo.
  • Burger King “đánh thức vị giác” thực khách với quảng cáo hấp dẫn trên tàu điện ngầm

    “Flame-Grilling Burgers” – món bánh mì kẹp thịt nướng bằng lửa ra mắt từ năm 1954 là một trong những sản phẩm chủ lực của Burger King. Lửa nóng làm phần thịt kẹp trong suất burger trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết, đây chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Burger King
  • Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi

    Thách thức với các thương hiệu F&B là không hề nhỏ khi thị trường có tính đào thải cao bởi khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn. Đảm bảo “sức khoẻ” thương hiệu là một bài toán khó với tất cả thương hiệu trong ngành F&B và Kichi-Kichi cũng không phải ngoại lệ.
  • Gen Y và Gen Z thay đổi trong thói quen ăn uống hậu dịch

    Nghiên cứu tiêu dùng mới nhất được Vero và Decision Lab vừa công bố cho thấy hơn 60% người tiêu dùng lựa chọn ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tinh thần tốt hơn, trong khi có tới hơn 70% số người coi việc bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng là một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày.
  • Highlands Coffee tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng

    Giá mới sẽ được bắt đầu áp dụng tại khu vực TP.HCM và Hà Nội từ ngày 27/6/2022. Từ 1/7/2022, tất cả cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc, bao gồm các app đặt hàng, sẽ áp dụng giá mới. Trong khi đó, tại một số quán đặc biệt và các quán ở Sân bay, VinWonder, giá bán có thể khác với menu tiêu chuẩn.
  • Điều gì khiến Starbuck luôn dẫn đầu trong chương trình khách hàng thân thiết

    Khi nhắc về chương trình khách hàng thân thiết (Customer Loyalty program), Starbucks luôn được nhớ tới là thương hiệu có chương trình tốt nhất và sở hữu rất nhiều người dùng trung thành. Tính tới tháng 10 năm 2021, Starbuck có hơn 25 triệu thành viên và chi tiêu qua thẻ Starbucks Rewards chiếm tới 53% tổng chi tiêu tại các cửa hàng.
  • Bản tin F&B Tháng 6/2022

    Kết thúc hai năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong do dịch COVID-19 (2020 và 2021), các doanh nghiệp thuộc ngành Dịch vụ F&B đã linh hoạt thích ứng, áp dụng chuyển đổi số vào mô hình kinh doanh nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, đổi mới dữ liệu, tiến đến mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.
  • Quy trình đăng ký Nhà hàng, Quán lên BAEMIN

    Từ ngày 10/01/2022, BAEMIN áp dụng cách thức đăng ký Đối tác Nhà hàng thông qua Hệ thống Merchant Portal. Quý Nhà hàng có nhu cầu trở thành Đối tác của BAEMIN, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn
  • Burger King tại Áo xin lỗi cộng đồng LGBTQ+ vì chiến dịch quảng cáo của mình

    Mới đây, chi nhánh Burger King ở Áo đã trình làng sản phẩm "Pride Whopper" nhân dịp Tháng Tự hào. Những tưởng thương hiệu sẽ phục vụ chiếc burger với vỏ bánh màu cầu vồng - một phương án an toàn mà nhiều thương hiệu lựa chọn, Burger King lại "chơi trội" khi lựa chọn ra mắt chiếc bánh được kết hợp từ hai miếng bánh mặt trên (top) hoặc hai miếng bánh mặt dưới (bottom).
  • Tuyển dụng nhân sự ngành dịch vụ F&B đang rất khát

    Nhu cầu tìm việc của nhóm các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B và khách sạn đang tăng rất cao, lên đến 25% so với cuối năm ngoái. Theo khảo sát trên thị trường lao động phổ thông, mức lương nhóm ngành tài xế giao nhận và nhà hàng khách sạn đang là những nhóm có mức lương tăng cao nhất so với cuối năm ngoái, khoảng 11%. 
  • Mô hình 8E ứng dụng chuyển đổi số ngành F&B

    TF&B là một trong những ngành thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, tập trung chủ yếu vào hoạt động bán hàng, tiếp thị và nâng cao trải nghiệm người dùng trong quá trình phục vụ.
  • Mô hình “menu tasting” và triết lý “Khách hàng là bạn tới chơi nhà” giúp nhà hàng Việt lọt top 100 châu Á

    Năm 2021, T.U.N.G dining là 1 trong 2 nhà hàng Việt Nam được vinh danh trong Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á bởi The World's 50 Best. Bản thân Hoàng Tùng cũng lọt vào danh sách Forbes Vietnam under 30 năm 2022.

« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 35 )
setup_menu_mon_ansetp_menu_do_uong
CONTACT US

FNB DIRECTOR

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US ON FACEBOOK

Copyright @2014 FNB DIRECTOR - HoReCa Business School

1
Bạn cần hỗ trợ?